Tủ đông gia đình dung tích lớn nhất


Các tủ đông giá rẻ của hãng Hoshizaki là các hệ thống làm lạnh thương mại toàn diện và độc đáo nhất, sử dụng trong ngành công nghiệp dịch vụ thực phẩm hiện nay. Những sản phẩm này có đặc điểm nội thất và ngoại thất bằng thép Inox đặc biệt, hiển thị đèn đi ốt phát quang số LED ra bên ngoài và các bộ điều khiển nhiệt độ kỹ thuật số cho phép bạn dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ.

Các tủ đông của hãng Hoshizaki là các hệ thống làm lạnh thương mại toàn diện và độc đáo nhất, sử dụng trong ngành công nghiệp dịch vụ thực phẩm hiện nay. Những sản phẩm này có đặc điểm nội thất và ngoại thất bằng thép Inox đặc biệt, hiển thị đèn đi ốt phát quang số LED ra bên ngoài và các bộ điều khiển nhiệt độ kỹ thuật số cho phép bạn dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ.
Tủ đông gia đình dung tích lớn
Tủ đông gia đình dung tích lớn


Tủ đông 4 cánh Hoshizaki HFE-147B-SHD hay còn gọi là tủ bảo ôn là thiết bị dùng để lưu trữ thực phẩm, đồ tươi sống trong một trong thời gian dài, bằng biện pháp ngăn cản sự trao đổi không khí, nhiệt độ với môi trường bên ngoài. Do dung tích lớn, tủ đô thường được sử dụng trong các nhà hàng ăn, kho thực phẩm đông lạnh như hải sản, thủy sản, gia cầm...


Tủ đông Hoshizaki HFE-147B-SHD là sản phẩm được thiết kế hoàn toàn bằng inox với lớp phương pháp nhiệt, làm lạnh, ngăn cản sự trao đổi với môi trường xung quanh. Không một vi sinh vật nào hay không khí bên ngoài có thể tiếp xúc với thực phẩm. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm bảo quản thực phẩm nhiều ngày mà vẫn tươi nguyên như mới.

Mã: HFE147BSHD


- Hãng xuất xứ : HOSHIZAKI

- Số buồng lạnh : 4 buồng

- Dung tích buồng lạnh (lít) : 1310

- Chức năng :

• Làm lạnh

• Làm đá

• Đông lạnh

- Điện áp : 1/220-240/50HZ

- Kích thước (mm) : 1400x 800 x 1990

- Trọng lượng: 162 (kg

Thiết kế cao cấp

- Với thiết kế hiện đại, kiểu dáng đa dạng, tủ đông công nghiệp được rất nhiều nhà hàng lựa chọn để mang hương vị thức ăn tươi nguyên phục vụ người dùng. Đồng thời, giá để đồ được bọc Epoxy nên việc làm sạch rất dễ dàng.

- Các bộ điều khiển nhiệt độ kỹ thuật số với các thông số có thể thay đổi

- Hiển thị nhiệt độ bằng màn hình tinh thể lỏng, Bộ điều chỉnh nhiệt độ kỹ thuật số.

- Thiết kế cửa 2 nửa trên dưới giúp tiết kiệm năng lượng

Nguồn bài viết được lầy từ tủ đông panasonic giá rẻ

Ngoài ra chúng tôi có những sản phẩm bán chạy nhất tháng 10 hiện nay:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Bài đăng phổ biến

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus