Những điều cần lưu ý khi bảo quản tủ đông

Để giữ hình trạng bên ngoài của thiết bị, thường xuyên làm mới thiết bị với vật dụng đánh bóng đồ gỗ hoặc các sản phẩm bảo vệ men (bất cứ tình huống nào cũng không được dùng các vật dụng này để làm mới phía trong của tủ vì nó có tín năng mòn). vệ sinh nắp ron cao su (B) với nước ấm mà không trải nghiệm bất kỳ sản phẩm vệ sinh nào khác.

làm mới và bảo quản tủ đông

Tủ đông chính hãng


Nếu thiết bị của bạn có một máy ngưng tụ (R) ở phía sau lưng tủ, cần làm mới bụi không có lợi cho sức khoẻ định kỳ. Bụi ô nhiễm làm nguy cơ việc tản nhiệt từ ngăn bên trong và làm tiêu hao điện đáng kể.

Để có kết quả tốt nhất, tiêu dùng một bàn chải nhẹ hoặc khăn lau bụi để làm mới bụi tại máy ngưng tụ lưng tủ
Nếu bạn ngưng dùng thiết bị trong một thời kì dài (ví dụ như khi vào các ngày lễ), lấy tất cả thực phẩm ra, rút phích cắm của thiết bị, và để cửa mở để tránh mùi bay ra từ bên trong. Đối với các thiết bị có ổ khóa: khi nắp mở, luôn luôn đặt khóa tại vị trí "đóng cửa" và giữ chìa khóa xa trẻ nhỏ để tránh xảy ra tai nạn.
Cần để ý tới các thực phẩm đông lạnh được bảo quản trong tình hình không sử dụng các tủ đông lạnh một thời kì (cúp điện hay hỏng hệ thống làm lạnh). có thể được rút ngắn thời gian bảo quản thực phẩm bằng giải pháp tăng bổ sung nhiệt độ đông lạnh

Khi lớp băng và đá trên các bức tường bên trong tủ đến một độ dày một mực, nó trở nên một nguyên tố giải pháp nhiệt và hiệu suất làm mát sẽ bị giảm xuống. Cần làm sạch lớp băng đá này.

Để thanh lọc đá từ vách bên trong tủ, tiêu dùng vật nạo bằng nhựa hoặc bằng gỗ không có cạnh nhan sắc nhọn. Bao phủ thực phẩm đông lạnh với vải y tế khi thu nhặt đá từ trong tủ và lấy ra.
Nguồn tham khảo khác: tủ đông panasonic giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Bài đăng phổ biến

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus